Thursday, October 16, 2008

done with 1st sem.

what the hell. matatapos na kaagad ang sem. ang 1st sem ko. aww. :) weeeiirrdd. HAHA. :)) congrats pala sa mga nauna na. :) HAHA. saya niyo. x) our last day would be on friday. october 10. last exam would be ECO [waaarrr!].
shet. ‘some more noise’. HAHA. :)) WEEEEIIIRRDDD! ;) ang angaaass. wazzaaaakk. HAHA. yung ‘mwahmwahugz‘. HAHA. anlandi niyo. HAHA. mukang tanga lang.
shet. HAHA. ;) la kaming pasok bukas. tsk. tas sa friday pa meron. tsktsk. o. magrereklamo pa. last day na nga ee. HAHA. :)) matatapos na nga lang eh. HAHA. x)
nag-umpisa na ang hell week nung monday. 1st exam, tentenen. HAHA. anu nga ba yun? weeeeiirrddd. natural science. HAHA tapos na ang NatSci days namin. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHA. :)) ang NatSci kong muntik nang ma-i-drop. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. “last warning! i’ll send the two of you out of this room, maybe not temporarily, but permanently.” wazaaaaakk! tapang pa eh. tigas ng mukha. aww. :) bastos na butiki yun. kasi naman kasi, ang daldal eh! tsk! :) [di ko makakalimutan yun. HAHA. trauma. haha, daldal eh!]
next is english. ang exam naming parang NCAE. okay naman. puro find the errors. langya. HAHA. :) ang ENG AN, ang prof namin. ‘some more noise’. HAHAHAHA. :)) ang August 7. tsktsk. HAHAHA. :)) nang nasulat ang maganda kong pangalan sa board. tsktsk. bad seatmate. tsktsk. ang mga huling-huling nagdadaldalan. tsktsk. HAHAHAHA. :)) nasa list na ko ni prof. nubayan. HAHAHA. :))
2nd day. history. daaaaamnn. hirap ng history. out of this world questions na talaga. bago pa kami mag-exam. tsktsk. pinakaba ako ng prof namin. she talked to me.

Prof: “Miss dela Cruz ka, ‘di ba?”
Me: “Opo.”
Prof: “ikaw yung katabi ni Mr. Fedalizo?”
Me: “Opo.” [dun pa lang kinabahan na ko, shet!]
Prof: “kasi dun sa grade mo…. saglit, hintayin mo ko dito.”
Me: “Sige po.” [ang tagal niya kayaaa]
Prof: “ah okay naman. you’re Gladys?”
Me: “Opo.”

HOOOORRAAAAAYYY. akala ko parang NatSci lang eh. HAHAHAHAHA. :)) damay damay na naman. HAHAHA. :)) ang History namin. masaya din. HAHAHAHAHA. :)) ang mga EEE-SEY type na exam o kaya minsan, objictib. HAHAHA. :)) ang ESTERN at WISTERN can-tris. HAHAHA. :)) si MR. CANTRI [well, it's CANTRE] ahaha. si CANTRI. CANPOR. CANPAYB. [baduy ng seatmate ko eh. HAHAHA] di pa ko nakakapunta sa ‘EYTALI’. :)) it should be, ITALY. HAHAHA. :)) laughtrip. and yung mga late days ko dito. aga kasi eh. HAHA. :)) napapagalitan tuloy. “late na nga kayo diyan eh. ang iingay niyo pa. sinu-sino kayo diyan?!” siyempree, haha. at si Romnick na laging late. :)) HAHA. tigas ng mukha. HAHA. :))
and yung Filipino. HAHAHA. hiraaaaaaaap. 1st number, ‘ah mahirap, 2nd number muna.’ 2nd number, ‘ah mahirap, 3rd number muna.’ 3rd number, ‘ah mahirap, next naman.’ 4th number, ‘wala pa din, next’. 5th number na, ‘WALA PA DIN!! wazaaaakk!!’ ahahaa. ang SUPER HIRAP ng Filipino. HAHAHA. :)) ang Filipino days, HMM. ang matampuhin naming prof. di na niya kami bati. HAHA. :)) at si Mr. Jerusalem. weeeeiirrrdd. :)) haha. isang kiss lang eh. HAHAHA. :)) ang pre-talumpati. HAHAHAHA. :)) laughtrip ang mga whattapeys. HAHA. “Sino ka?! Sino ka?! Sino ka para husgahan ang aking pagkatao!?!” ang taraaaay. ahahaha. :)) ang talumpati, aww. HAHAHA. laughtrip, di mo akalain. HAHA. at ang rehearsals ng Sabayan. mukhang tanga lang. puro away. AHAHAHA! hindi na natapos. yung mga ayaw magpa-uwe. hayop. ahahaha! :)) HAHAHAHA. weeeeiiirrrddd!
3rd day, which is today. :D MATH. waw. i looooveee Math. :D ahahaha. :)) okay naman. 1 hr and 30 minutes lang ako sa school. nubayan. sayang oras ko. HAHAHA. :)) ang Math Days. ahahaha. :)) okay naman. okay naman na natagalan ko ang pagsusulat ng Prof namin sa super left side ng board at nasa super right side ako. HAHAHA. :)) kamusta naman yun at hindi ako maka-notes. HAHAHA. at ang pag-utos niyang bumili ng pansit. leche kasi tong si JM eh. nandamay pa si hayop. kinabahan ako nun. akala ko, ‘kami na naman!’ weird, suki na kami sa lahat ng Prof. tsktsk. HAHA. at ang mga cheatworks. iniiwan niya kasi eh. HAHA. ang quiz days. HAHA. :)) at ang paninisi saken ni Prof na: “bumaba ka ng 2 points, tatabi-tabi ka kasi diyan kay Mr. Fedalizo eh“, at kasalanan ko pa yun?! ikaw kaya nagtabi sakin sakanya. gagawa-gawa ka ng seat plan eh. ayusin mo buhay mo! ahahaha. :)) weeeeiiirrdddd! :))
haba ng post ko. HAHAHA. :)) ang “GO iA!” ni Bryan. HAHA. parang kami lang ang iA. weeeiirrddd. ahaha. laughtrip. mukhang tanga lang. :)) ang natatakot sakin na si Chouji. [name from Naruto] si JM kasi eh, sumbungero! yan tuloy, natakot na sakin si Chouji. HAHA. ang sama ko daw. HAHA. :)) si Rihanna naming classmate, FIEL! hahaha. :)) chura. ang cast ng Naruto namin ni JM sa classroom. :) HAHAHAHA. :))

Chouji - Kevin [ako nagpangalan sakanya, HAHA.]
Kakashi - Bryan [si JM nagbigay nito, sama!]
Rock Lee - Anthony [ako ata nagbigay nito eh]
Orochimaru - Farn [ansama ni JM eh! demonyo talaga yun. HAHAHA.]
yung isa dun sa twins na dambuhala - Ralph [si JM din to]
Chiyo - yung Prof namin sa English [hindi din ako nag-name nito]
Tsunade - yung Prof namin sa Filipino [lagi daw kasi nagagalit sabi ni JM, hahaha]
Gamabunta - yung Prof namin sa Math [gago sama ni JM!!]

at yung iba naman na hindi cast ng Naruto. HAHAHA. :))
Picachu - Shy [kay JM din galing yun]
Snorlax - Ralph [akin ata galing, HAHAHA]
Psyduck - ayy secreeeeeettt! :) ahahaha. baaadd!

hala na. HULE na. nagkaalaman na. ang sasama ng ugali e. HAHAHA. :)) si Ding pa pala. si Nikko Bading. HAHAHA. gago to si JM, ahahaha. :)) si Kim. na lagi akong iniirapan. cross-leg pa maglakad. mas maarte pa sakin. HAHAHA. :)) si Eyebags Rosalinda May Amoy. HAHAHA. :)) joke lang. labyu rochalin. :) si ERMALITE - Rya. :) HAHAHA. si Asera - Joanna Mamaril. BANG BANG! at si Asero daw sabi ni Prof Liggayu, si Wowi. :) HAHAHA. si Chesterita daw. bad to sila Mina eh.
ang mga rehearsals sa PE. ahaha. ang tandem ng 1st group at 2nd group. HAHAHA. :)) yung Satisfaction. :)) ang GROUP 2, trenta!! :)) baaadd! Rosalyn, Raiza, Gladys, JM, Diane, Nikko, Kim, Margie! :) HAHAHA. best group. laging singkwnenta yan. at biglang na-trenta. HAHAHA. :)) in order pa yan. tsktsk. HAHAHA. :)) ang mga walang-nangyayari-days na practice sa bahay nila Jannah. :))
at yung ECO na sa friday. for sure mahirap yun. tsktsk. ang ECO DAYS ko na sobrang hirap. HAHAHA. :)) ang hirap talaga ng ECO. ang ECO Group Project Making sa Laguna. HAHAHA. :)) ang grpmates ko, HAHA. the best. si Gladys, Joan, Jannah, Farn, JM, Romnick, Wowi, and Fiel. HAHA. :)) sa Metro. mukhang tanga lang. ampotek. late na kami lahat nakauwi nito :)) ang Teenage Pregnancy. HAHAHAHA. :)) labooo. HAHAHA. :))

hanapin niyo ko. tsktsk. hindi niyo ko makita. panu niyo ko makikita?! wala naman ako diyan! TSKTSK. di kasi sinabi kaagad eh! nagpipichur pa kami dun sa kabilang side! tsktsk. anubayan. HAHAHAHA. :)) that’s the day we watched UAAP. FEU against UST. we won. HAHAHA. :)) that’s IA07107. :) EFFORT TO. tsktsk. :)) ahahaha!
..this is a blog from my MULTIPLY SITE. :) well, first entry for my WORDPRESS> x) college? masaya din pala. x) haha. kaso tapos na. :| waiting for next sem.

No comments: