Thursday, October 16, 2008

WHY BLOG?

BAKIT BA MAY BLOG SI GLADYS JANE?

1. Unang-una, dahil sa napakabigat na rason na ‘WALA LANG!‘. yun lang yun. para lang may masabing blog, para lang masabing marunong akong gumamit ng blog, at ‘di hamak na magaling din ako mag-blog. PALAG. HAHA. :]] tagabuhat ng sariling bangko.

2. for MONEY. HAHA. super true, kaso bawal daw dito yun sa wordpress. tsktsk. pano ba yan? kaya nagdadalawang isip ako kung ite-terminate [wow, terminate!] ko na tong account ko na ‘to at babalik na ko sa inabandanona kong blogspot. T_T

3. merong SUPER MAY SENSE na reason din naman ako, kasi merong mga bagay na ayaw kong makalimutan kaya sinusulat ko. eh ang baduy kapag handwritten pa, actually, hindi naman baduy, nakakatamad lang isulat tsaka mawawala ko lang yun, atlis eto, hindi. BLAHBLAH! daming alam ni Gladys Jane eh. HAHA. basta yun nga kasi, merong ILANG BAGAY na ayaw kong makalimutan at parang inulit ko lang yung sinabi ko kanina.

4. ito pa, i think may sense naman kung sasabihin ko na atlis, kapag namatay ako ['wag naman muna sana hahaha], may naiwan ako. HAHA. na mga katarantaduhan ko at kung anu-ano pa. HAHAHA. kaso yung may mga password protect eh sasama na sakin sa kabilang buhay yun. HAHAHA.

5. SIMPLE REASON na, GUSTO KO LANG. x) NGEK!

**kailangan ko tong ipaliwanag dahil maraming nagtatanong sakin kung ba’t daw ako nagbblog. at madalas na isagot ko lang ay “wala kang pake!“. o atlis may reasons na, yun nga lang, titignan pa nila to. :D AYUN. BOW! x)

No comments: