Thursday, October 16, 2008

nagtatalo ang utak ko.

wala na naman akong magawang matino. hanggang kailan kaya ako magpapalit ng blog. blogspot tapos naging wordpress tapos naging blogspot tapos naging blogspot. ang galing ko talaga. siguro, naka-ilang entries na rin ako, sayang yung mga pinagsusulat ko. sarap ko patayin. :D
BLOGSPOT VS WORDPRESS - nagtatalo yung napakatalino kong utak kung anung MAS. diba, kung anung MAS. blogspot o wordpress? kasi may nabasa akong blog na, “kung ako sa’yo, sa blogspot na ko dahil maraming bawal sa wordpress“. ang iniisip ko kasi, kung sa wordpress, merong advantage na may “Password Protect“. eh sa blogspot, wala naman. pero sa blogspot, you can earn money! HAHA. sa wordpress, bawal yun. at sa wordpress, may limitation yung memory space chenes, eh sa blogspot, wala. KAYA YUN! ay tae naman, magpapalit na naman ba ko ng blog. hindi ko na alam. T_T
ay ang adik ko! at ngayon, kaya ako nagbblog dito, dahil ang BLOGSPOT ang pinili ko! hirap na hirap ako mag-isip. hindi na ko makakain ng maayos kakaisip kung blogspot ba o wordpress. kaso pinili ng utak at puso ko ang 'pagkita ng pera' kaya i'm really looking forward to it. YEAH MEN. cheers. umasa tayo. mga mukhang PERA! BWAHAHAHA. kailangang punuin uli 'to.
CiaoCiao. :)
PS: sayang! walang sense ang first entry ko dito sa blogger. HAHA. :))

No comments: